Thiết Kế Nhà Hai Mặt Tiền Mái Nhật - " Nét Hiện Đại Ở Nơi Yên Bình "

 

Biệt thự, nhà vườn có thiết kế mái Nhật là kiểu thiết kế rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Vì nó là kết tinh của vẻ đẹp Á Đông, vừa sang trọng vừa giản dị, mộc mạc, gần gũi và thích hợp với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam. Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu Thiết kế Nhà vườn cấp 4 mái nhật mang đậm nét Á Đông được các Kiến trúc sư của SAH Design sáng tạo nên nhé!


Bỏ lại sự ồn ào của đô thị với những ngôi nhà cao tầng ở các trung tâm thành phố lớn, gia đình anh chị đã lựa chọn cho mình một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên, sau nhiều ngày dài làm việc ở thành phố. Ngôi nhà trở nên thật ấm áp, gần gũi giữa không gian yên bình, thoáng đoãng để gia đình anh chị có thể tận hưởng cuộc sống một cách thật chậm rãi.

Với Kiến trúc SAH thì phần Ngoại thất luôn được quan tâm hàng đầu và chất lượng công trình cũng không ngoại lệ. Tổng quan căn nhà cấp 4 phong cách hiện đại của gia đình được Thiết kế rất thoáng mát, nhờ những khoảng đặc, rộng xen kẽ nhau rất thú vị.

Khi lựa chọn phong cách Kiến trúc hiện đại, Kiến trúc sư đã loại bỏ tối đa những chi tiết trang trí tiểu tiết, thay vào đó, hướng sự chú ý của người nhìn đến toàn bộ tổng thể công trình, thông qua việc sắp đặt và sáng tạo khiến tổng thể ngôi nhà tuy đơn giản những vẫn rất ấn tượng, không hề đơn điệu mà rất mới lạ, độc đáo và riêng biệt. Không cần phối màu rực rỡ, lòe loẹt xanh đỏ, mà vẫn trở nên ấn tượng và bắt mắt. 


Thiết kế mái Nhật với độ dốc làm tăng chiều cao của nhà, vẻ đẹp phóng khoáng – khá phù hợp với kiểu khí hậu khắc nghiệt nóng ẩm, mưa nhiều của nước ta, đạt hiệu quả chống nóng tốt và thoát nước nhanh.

Một điểm nhấn khá tinh tế khi tạo một khoảng hở Giếng trời hợp lí ở trong khu nhà, đón nguồn ánh sáng tự nhiên len lỏi chiếu sáng vào trong, tạo nguồn không khí thoáng đãng tránh hầm bí.

Bên cạnh đó, việc sử dụng những vật liệu hiện đại có tính ứng dụng cao cũng là một trong những ưu điểm của phong cách Thiết kế hiện đại


Mẫu nhà cấp 4 hiện đại, đơn giản những vẫn rất hút mắt chính là nơi sống lí tưởng mà nhiều người ao ước khi vừa phù hợp với xu thế cuộc sống và vừa mang lại nhiều lợi ích. Kiến trúc SAH rất vui khi đã xây dựng được một kiến trúc phù hợp và làm hài lòng chủ đầu tư. Mang lại một không gian sống hoàn hảođầy đủ tiện nghi cho khách hàng. Đây chắc chắn là động lực to lớn để Kiếntrúc SAH Thiết kế và sáng tạo thêm nhiều sản phẩm tuyệt vời hơn trong tương lai. 


 1. Thông tin sơ bộ :

TÊN CÔNG TRÌNH : NHÀ CẤP 4 
- Chủ đầu tư : Anh Phạm Quang Tùng & Chị Trịnh Thị Thanh Nhàn
Địa điểm : Quang Trung, Khóm 2, Phường 7, Cà Mau.
- Đơn vị thiết kế kiến trúc : SAH Design
- Kiến trúc sư chủ trì : KTS. Nguyễn Đức Chất.
Kiến trúc sư cộng sự : KTS. Nguyễn Thành Khánh Long
- Kỹ sư kết cấu : Lê Quang Phú
- Kỹ Sư điện nước : Phạm Gia Bảo

2. Công năng :

- Phòng Khách
- Phòng Bếp
- 2 Phòng ngủ
- 2 WC
- Cảnh quan sân vườn.

------------------------------------------------
| CHUYÊN NGHIỆP - THẨM MỸ - SÁNG TẠO | Kiến Trúc SAH, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế và Thi công kiến trúc - Nội Thất. Cùng với đội ngũ thiết kế, thi công xây dựng dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm ngôi nhà vượt sự mong đợi. -------------------------------------------------
" Chuẩn báo giá | Chuẩn chất lượng | Chuẩn tiến độ "
  • Phương án Thiết kế, bố trí không gian thông minh và tối ưu nhất.
  • Tối ưu chi phí dựa trên ngân sách khách hàng.
  • Hỗ trợ xin giấy cấp phép xây dựng và các thủ tục pháp lý khác.
  • Chế độ bảo hành, chăm sóc ngôi nhà trọn đời.
  • Vật tư, máy móc, con người luôn đảm bảo an toàn để thi công đúng tiến độ đã cam kết.
-------------------------------------------------
| Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc SAH - Kiến Trúc Xung Quanh Bạn !

Địa chỉ vp1: Tòa nhà Skypax, Nguyễn Cư Trinh, Q.1 , TP.HCM
Địa chỉ vp2: 40-42 ,đường N2, KP thống nhất 1, Dĩ AN, Bình Dương

XEM THÊM MẪU NHÀ ĐẸP TẠI
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCesolH-AM-VnF0KUSEtJHxQ 
  • Văn phòng làm việc: Tầng 2, 40 đường N2, KP Thống Nhất, TP Dĩ An, Bình Dương.
  • Hotline & Zalo: 0345 57 1661 
  • Facebook: https://www.facebook.com/SAHfrom2018
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucsah

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ Thiết kế và thi công Kiến trúc SAH Design của chúng tôi! 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét