Bản vẽ nhà cấp 4 Rẻ Nhất Việt Nam 60 triệu, thiết kế miễn phí SAH

XEM VIDEO TẠI ĐÂY : https://www.youtube.com/watch?
v=7PN2v5UcdjQ&lc=UgyIYJUkjxCS14YBwdl4AaABAg


Nhằm đem đến cho người dân, đặc biệt là các hộ gia đình muốn xây một căn nhà giá rẻ một giải pháp mô hình nhà ở đơn giản, tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo chức năng sinh hoạt tuyệt đối. Tránh tình trạng tự xây dựng sau đó đi vào sử dụng bị bất tiện, chật chội, không hợp lí, mất thẫm mỹ và tốn chi phí một cách vô bổ. Hôm nay chúng tôi xin Tặng mọi người miễn phí một mô hình và bản vẽ nhà cấp 4 như thế, chắc chắn sẽ làm quý vị hài lòng !.
  Phối cảnh tổng thể nhà cấp 4 giá rẻ 60 triệu

Bản vẽ nhà cấp 4 giá rẻ với các công năng sau có thể nói là hợp lí và rẻ nhất Việt Nam so với công năng mà căn nhà đem lại.
 - Các không gian chức năng được chúng tôi lồng ghép, sắp xếp một cách hợp lí nhất có thể trên diện tích nhỏ, có thể nói là tận dụng tối đa không gian.
 - Sử dụng thủ pháp vay mượn không gian , tuy có diện tích nhỏ với nhiều chức năng nhưng căn nhà nhìn vào vẫn rất rộng rãi, thoáng mát, không hề có cảm giác chật chội bức bí.

 Phối cảnh phòng khách nhà cấp 4 giá rẻ 60 triệu

- Với tầm giá rẻ vô địch đi kèm các chức năng có được, thời buổi kinh tế biến động, nếu giá cả có thay đổi ít nhiều thì đây vẫn là căn nhà đáng xây nhất với tầm giá và công năng mà quý vị và các bạn nhận được. Hãy tin chúng tôi !

- Căn nhà được bố trí 2 phòng ngủ với diện tích vừa phải nhưng không quá chật chội, có thể kê một chiếc giường 2 người nằm và một số bàn ghế, tủ đồ nhỏ.

* Bố cục không gian chức năng của căn nhà là điều mà chúng tôi đã phải suy nghĩ, sắp xếp tốn khá nhiều thời gian , sao cho căn nhà tuy nhỏ , rẻ nhưng vẫn đảm bảo được sự hợp lý trong dây chuyền công năng và thoáng mát nhất có thể.

Giải pháp chúng tôi đưa ra là phòng tiếp khách sẽ kim phòng ăn và bếp, điều này là hợp lí với nhu cầu và điều kiện sống của dân nghèo vùng nông thôn Việt Nam. Chắc chắn sẽ xảy ra bất tiện trong những dịp đặc biệt nhưng chúng ta có thể khắc phục bằng một chiếc bàn xếp.

 Phối cảnh phòng khách + bếp ăn nhà cấp 4 giá rẻ 60 triệu

- Phần bếp còn trang trí thêm cho nội thất, tuy căn nhà nhỏ dành cho người thu nhập thấp nhưng chúng tôi vẫn cố gắng bố trí nơi để máy giặt, tủ lạnh và thiết kế tủ để đồ hợp lí.

  Phối cảnh phòng Vệ sinh nhà cấp 4 giá rẻ 60 triệu

- Mong rằng đây sẽ là công trình hình mẫu cho các hộ dân nghèo Việt Nam và thế giới, với mô hình thiết kế sẵn sẽ không bị những không gian thừa, gây lãng phí

 Đây có thể nói là căn nhà hội tụ đủ 3 yếu tố : CÔNG NĂNG - GIÁ CẢ - THẪM MỸ mà SAH đã thiết kế miễn phí dành cho quý vị và các bạn !. Xin chân thành cảm ơn !

SAU đây là bản vẽ miễn phí của căn nhà cấp 4 giá rẻ 60 triệu đồng

CHÚ Ý :Giá cả sẽ biến động tùy vào khu vực, địa phương và tùy vào thời điểm,... Quý vị nên bàn kỹ với đơn vị thi công hoặc thợ địa phương để xác định

PHẦN BẢN VẼ :


  Phối cảnh TỔNG THỂ 3D nhà cấp 4 giá rẻ 60 triệu


  Phối cảnh TỔNG THỂ 3D TÁCH MÁI nhà cấp 4 giá rẻ 60 triệu


MẶT BẰNG TẦNG 1 nhà cấp 4 giá rẻ 60 triệu


MẶT BẰNG MÁI nhà cấp 4 giá rẻ 60 triệu



MẶT ĐỨNG  BÊN 1 nhà cấp 4 giá rẻ 60 triệu

MẶT ĐỨNG  BÊN 2 nhà cấp 4 giá rẻ 60 triệu

MẶT ĐỨNG  TRƯỚC nhà cấp 4 giá rẻ 60 triệu


MẶT ĐỨNG  SAU nhà cấp 4 giá rẻ 60 triệu

MẶT CẮT  nhà cấp 4 giá rẻ 60 triệu


CHÚ Ý :Giá cả sẽ biến động tùy vào khu vực, địa phương và tùy vào thời điểm,... Quý vị nên bàn kỹ với đơn vị thi công hoặc thợ địa phương để xác định

SAH rất mong nhận được sự ủng hộ của quý vị để làm thêm nhiều công trình miễn phí khác !
xin chân thành cảm ơn !

XEM VIDEO TẠI ĐÂY :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét