HỒ SƠ MẪU NHÀ ĐẸP KIẾN TRÚC SAH NHÀ VƯỜN NGHỈ DƯỠNG 2 PHÒNG NGỦ, MÁT MẺ, THOÁNG ĐÃNG

 Chủ nhà và chuyên viên của SAH sẽ đồng hành lên phương án mặt bằng công năng 2D ( tinh thần cho chủ nhà ưng ý nhất và không giới hạn số lần chỉnh sửa).


Sau khi chốt phương án công năng 2D. Kiến trúc sư của SAH sẽ 3D hóa toàn bộ các góc ngoại thất của căn nhà để chủ nhà có cái nhìn rõ và trực quan nhất về căn nhà tương lai, đồng thời gian đoạn này sẽ được SAH tư vấn và chỉnh sửa đến khi chủ nhà ưng ý nhất mà không giới hạn chỉnh sửa.

 - Toàn bộ quy trình đều được kiến trúc sư của kiến trúc SAH vẽ tay toàn bộ từ khâu dựng 2D cho tới 3D ( thật sự là kỳ công đấy )










Sau khi Chủ nhà và SAH thống nhất phương án ( bao gồm 2D và 3D như trên) thì kỹ thuật viên của SAH sẽ tiến hành triển khai hồ sơ thi công của căn nhà bao gồm các phần cần thiết để thi công nên căn nhà trong tương lai, bao gồm các bộ môn : kiến trúc, kết cấu, Điện nước, 3D nội thất.






Chủ nhà sẽ thanh toán phần chi phí thiết kế cho SAH và nếu thi công thì SAH sẽ thực hiện hợp đồng thi công và biến bản vẽ trên giấy thành hiện thực cho chủ nhà ( từ phần kiến trúc đến nội thất), đồng thời thực hiện công việc bảo hành, bảo trì căn nhà sau này.

Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp zalo hoặc số điện thoại : 0345 57 1661


HỒ SƠ MẪU NHÀ ĐẸP KIẾN TRÚC SAH
NHÀ VƯỜN NGHỈ DƯỠNG 2 PHÒNG NGỦ, MÁT MẺ, THOÁNG ĐÃNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét