Bảng giá Vật liệu ở các tỉnh miền Nam mới nhất 2023

 


Nếu đã lên kế hoạch xây dựng cho chính mình một căn nhà thì chắc chắn chúng ta sẽ phải nghĩ đến rất nhiều vấn đề và lên kế hoạch rõ ràng, chi tiết. Khi xây nhà, bạn dự tính sẽ xây dựng những gì, chi phí dự trù ra sao? Đặc biệt là đối với chi phí vật liệu xây dựng đang là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hiểu rõ vấn đề này, hôm nay, SAH Design sẽ chia sẻ với các bạn giá vật liệu xây dựng tại các tỉnh miền Nam nhé.


- Đá xây dựng: là một trong những loại vật liệu góp phần hoàn thiện phần thô của công trình. Đá xây dựng bao gồm rất nhiều chủng loại như đá dăm 1x2, 2x4, 4x6, 5x7, đá mini sàng, đá mini bụi. Những loại đá này được dùng trong công việc đổ bê tông. Và trước khi đổ bê tông bạn cần tiến hành vệ sinh đá sạch sẽ, đảm bảo không có tạp chất để đảm bảo độ kết dính ở mức độ cao nhất. Hiện nay, đá xây dựng trên thị trường dao động từ khoảng 240.000đ đến 400.000đ/m3 tùy vào từng loại và tùy vào số lượng khách hàng mua. 



- Xi măng: là thành phần chủ đạo làm nên độ kết dính của các vật liệu khác lại với nhau. Nó có mặt xuyên suốt các công đoạn thi công của công trình. Tùy vào diện tích và kết cấu của công trình khách hàng muốn xây dựng mà cần đến khối lượng xi măng khác nhau cũng như chi phí khác nhau.

- Cát xây dựng: dùng trong quá trình xây dựng được phân ra thành cát đen và cát vàng theo màu sắc và cát hạt nhỏ, cát tầm trung, cát hạt to theo kích thước. Tùy vào từng hạng mục công trình mà sử dụng loại cát khác nhau. Cát vàng thường được dùng trong việc đổ bê tông.
Gạch xây dựng:  có 2 loại là gạch nung và gạch không nung. Tuy theo công trình cũng như kết cấu mà gia chủ muốn xây dựng để lựa chọn loại gạch cho thích hợp. Gạch thường được tính theo viên. Vì vậy, trước khi quyết định mua gạch, khách hàng cần dự tính chính xác diện tích cần xây dựng để mua gạch không bị thừa, tránh lãng phí.

- Gạch lát nền, ốp tườngCăn nhà nếu chỉ xây phần thô thì không thể đẹp. Gạch ốp lát là một trong những yếu tố quyết định đến vẻ đẹp của căn nhà sau khi hoàn thiện. Giá của gạch ốp tường hiện nay dao động trong khoảng từ 97.000đ đến 380.000đ/viên tùy vào từng kích thước cũng như mẫu mã khách hàng lựa chọn.


- Sắt, thép xây dựng:

Đây là nguyên liệu làm nên khung của công trình xây dựng. Sắt được dùng trong các hạng mục công trình như đào móng, làm cột, đổ dầm, đổ kèo, thép chờ cột, thép giằng tường, thép chờ cầu thang… Mỗi một hoàng mục công trình lại dùng thép có đường kính khác nhau. Khi lựa chọn sắt thép để xây dựng công trình bạn cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài hoặc từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước. Đừng vì tiết kiêm một vài đồng mà chọn loại sắt thép đã qua dùng rồi, sắt thép tài chế… Sau khi mua về cần bảo quản tốt để tránh bị han gỉ, ảnh hưởng đến chất lượng công trình.

Hãy chọn cho gia đình mình một nhà thầu uy tín để được cung cấp giá một cách chính xácđầy đủ nhất, giúp quý khách hàng có được cái nhìn cũng như nắm được con số đúng đắn nhất về giá vật liệu xây dựng. Từ đó, lên ngân sách phù hợp nhất với gia đình mình một cách chi tiết và nhanh chóng nhất! Hi vọng những thông tin trên đây cũng đóng góp phần nào vào công cuộc dự trù tài chính cho kế hoạch xây nhà trong tương lai của bạn.

------------------------------------------------
| CHUYÊN NGHIỆP - THẨM MỸ - SÁNG TẠO | Kiến Trúc SAH, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết kế và Thi công kiến trúc - Nội Thất. Cùng với đội ngũ thiết kế, thi công xây dựng dày dặn kinh nghiệm sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm ngôi nhà vượt sự mong đợi. -------------------------------------------------

" Chuẩn báo giá | Chuẩn chất lượng | Chuẩn tiến độ "
  • Phương án Thiết kế, bố trí không gian thông minh và tối ưu nhất.
  • Tối ưu chi phí dựa trên ngân sách khách hàng.
  • Hỗ trợ xin giấy cấp phép xây dựng và các thủ tục pháp lý khác.
  • Chế độ bảo hành, chăm sóc ngôi nhà trọn đời.
  • Vật tư, máy móc, con người luôn đảm bảo an toàn để thi công đúng tiến độ đã cam kết.
-------------------------------------------------
| Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc SAH - Kiến Trúc Xung Quanh Bạn !

Địa chỉ vp1: Tòa nhà Skypax, Nguyễn Cư Trinh, Q.1 , TP.HCM
Địa chỉ vp2: 40-42 ,đường N2, KP thống nhất 1, Dĩ AN, Bình Dương


Xem thêm các sản phẩm của chúng mình ở:

  • Facebook: https://www.facebook.com/SAHfrom2018
  • Website: https://www.nhadepsah.com/
  • Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCesolH-AM-VnF0KUSEtJHxQ
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@kientrucsah/video/7205116486791286017
  • Hotline & Zalo : 0345 57 1661

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ Thiết kế và thi công Kiến trúc SAH Design của chúng tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét