Thiết kế nhà cấp 4 nghỉ dưỡng 3 phòng ngủ Đẹp nhất ( RESORT)



1. Thông tin sơ bộ 

TÊN CÔNG TRÌNH : NHÀ CẤP 4 NGHỈ DƯỠNG.
- Chủ đầu tư : Anh Hoàng Phi Tiễn
- Địa điểm : Xuân Lộc, Đồng Nai.
- Đơn vị thiết kê kiến trúc : Kiến trúc SAH.
- Kiến trúc sư chủ trì : KTS. Nguyễn Đức Chất.
- Kiến trúc sư cộng sự : KTS. Đoàn Công Sơn.
- Đơn vị thiết kế kết cấu : Kiến trúc SAH.
- Kỹ sư chủ trì : KS. Lê Quang Phú.
- Thời gian hoàn thành : 01/2021

2. Công năng : 

- Phòng khách + thờ : 20m2
- Bếp + ăn : 19m2
- Hồ cá, hiên ngắm cảnh : 20m2
- Giếng trời, để xe : 10m2
- Phòng ngủ 1 : 10m2
- Phòng ngủ 2 ( master ) : 18m2
- wc master : 5m2 ( có bồn tắm nằm )
- Phòng ngủ 3 : 10m2
- Sảnh giặt : 4m2
- Wc chung : 4m2
- Cảnh quan sân vườn.

 2. Tổng quan về thiết kế :

- Căn nhà cấp 4 nghỉ dưỡng được tư vấn thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ cùng sự phù hợp với khu đất thiết kế, điều kiện tự nhiên, nắng, gió của khu vực. 
- Vì là 
- Phong cách thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng phong cách resort để hòa vào thiên nhiên.
- Khối tích, hình dáng và công năng nội thất của căn nhà điều theo phong cách tối giản nhẹ nhàng và yên tĩnh.

3. Một số đặc điểm thiết kế quan trọng

- Là một thiết kế nghỉ dưỡng, chúng tôi ưu tiên trãi nghiệm khi ở của chủ nhà, làm cho chủ nhà có cảm giác như đang đi du lịch nghỉ dưỡng ở một resort đắt tiền. Bên cạnh đó phải làm sao để chủ nhà ở mãi không chán bởi không gian cảnh quan trong và ngoài nhà kết hợp với nhau. khi ở phòng khách, khi đang ăn, Hoặc ở phòng ngủ bạn đều có thể nhìn ngắm cảnh quan hồ cá, cảnh quan sân vườn cực đẹp. Không những thế , chúng tôi còn thiết kế cả một hiên gỗ để bạn trực tiếp ngồi ngắm cá hoặc cho cá ăn. Thật là một căn nhà thư giản và là nơi xứng đáng để trở về sau những giờ làm việc căn thẳng.
- Thiết kế đảm bảo các phòng ngủ đều tiếp xúc với thiên nhiên, Các không gian sinh hoạt chung như khách, bếp và phòng ngủ chính được ưu tiên xếp để nhìn ra khu vực tiểu cảnh hồ cá.
 - Căn nhà được thiết kế nội thất và ngoại thất với phong cách hiện đại mộc mạc, thân thiện, chan hòa với thiên nhiên, thông thoáng nhất có thể, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.
 - Những điểm hay về thiết kế, chúng tôi không thể nào ghi vài dòng mà có thể hết được bởi vì từng sự sắp ếp về không gian, công năng, từng chi tiết, từng góc nhìn, từng loại vật liệu, ánh sáng,... Đội ngũ kiến trúc SAH đều có ý đồ sử dụng và lựa chọn kỹ càng, tỷ mỉ nhất.

4. Nhận xét của khách hàng 

 - Chủ nhà vô cùng hài lòng với bản thiết kế nhà cấp 4 nghỉ dưỡng 3 phòng ngủ . Chủ nhà khen đẹp không ngớt từ giai đoạn phương án đến khi hoàn thành. Khi xem qua hình ảnh 3D của căn nhà, anh đã chia sẽ : " Đẹp quá em ơi, anh không hề giả trân, thật sự làm được căn nhà này anh ở tới già cũng không chán ! nhìn quá đẹp luôn " và bảo rằng lên 3D thực sự rất đẹp ! Chúng tôi, Kiến trúc Sư Nguyễn Đức Chất và cộng sự rất vui mừng vì đã đem đến được sản phẩm ưng ý cho khách hàng của mình. Đấy chính là động lực và là mục tiêu chúng tôi luôn hướng đến !
 - Bên cạnh đó, video trailer đăng trên kênh youtube của kiến trúc SAH đã có rất nhiều lượt thích và lượt bình luận tích cực, đa số đều khen thiết kế đẹp.
Mọi người có thể xem video tại đây : https://www.youtube.com/watch?v=GMQLsQi7fg8

Một số nhận xét của khán giả :
















5. Bản vẽ tham khảo về căn nhà

 Kiến trúc SAH xin gửi đến quý khách một số hình ảnh của thiết kế, mong rằng sẽ giúp quý vị hình dung rõ hơn về đặc điểm thiết kế của công trình. 
 - Để xem rõ hơn mời mọi người vào kênh youtube của kiến trúc SAH để xem chi tiết : https://www.youtube.com/c/SmartArchitectureHouses

NGOẠI THẤT 




NỘI THẤT




















NHANH TAY LIÊN HỆ KIẾN TRÚC SAH : 0345 57 1661 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÉ !

Chủ trì thiết kế : KTS . Nguyễn Đức chất
KTS. Nguyễn Thành Khánh Long




KS. Lê Quang Phú



2 nhận xét: