Thiết kế nhà Phố hiện đại hướng Tây đẹp nhất | kiến trúc SAH | Tây Ninh

1. Thông tin sơ bộ 

- Chủ đầu tư : Anh Việt
- Địa điểm : Tây Ninh
- Đơn vị thiết kê kiến trúc : Kiến trúc SAH.
- Kiến trúc sư chủ trì : KTS. Nguyễn Đức Chất.
- Đơn vị thiết kế kết cấu : Kiến trúc SAH.
- Kỹ sư chủ trì : KS. Lê Quang Phú.
- Thời gian hoàn thành : 01/2021

2. Tổng quan về thiết kế :

Căn nhà phố hướng tây được tư vấn thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ cùng sự phù hợp với khu đất thiết kế, điều kiện tự nhiên, nắng, gió của khu vực.
 - Tất cả các yếu tố ấy chính là sự quyết định để tạo nên mặt bằng công năng và hình khối mặt tiền của căn nhà phố hướng tây bắc này.

3. Một số đặc điểm thiết kế quan trọng

 - Vì sao chúng tôi thiết kế nhà phố hướng tây bắc lại có những thanh lam khổng lồ. Bởi vì chúng chính là giải pháp để che chắn 80% nắng của hướng tây rọi vào căn nhà, đồng thời, tạo nên vẽ uy nghi, hùng vĩ và vững chãi cũng như độc đáo của căn nhà phố hướng tây này. Các diện khác, kiến trúc SAH hạn chế cửa sổ để tối thiểu tác động của nắng nóng vào công trình một cách hiệu quả nhất.
 - Căn nhà được thiết kế nội thất và ngoại thất với phong cách hiện đại kiểu châu âu, thân thiện, chan hòa với thiên nhiên, thông thoáng nhất có thể, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.
 - Những điểm hay về thiết kế, chúng tôi không thể nào ghi vài dòng mà có thể hết được bởi vì từng sự sắp ếp về không gian, công năng, từng chi tiết, từng góc nhìn, từng loại vật liệu, ánh sáng,... Đội ngũ kiến trúc SAH đều có ý đồ sử dụng và lựa chọn kỹ càng, tỷ mỉ nhất.

4. Nhận xét của khách hàng 

 - Chủ nhà vô cùng hài lòng với bản thiết kế nhà phố hướng tây độc nhất và phù hợp nhất với chính mình, là bản thiết kế của riêng gia chủ mà thôi. Khi xem qua hình ảnh 3D của căn nhà, anh đã chia sẽ : " Xem 3D xong mình chỉ muốn bán đất để xây ngay " và bảo rằng lên 3D thực sự rất đẹp ! Chúng tôi, Kiến trúc Sư Nguyễn Đức Chất và cộng sự rất vui mừng vì đã đem đến được sản phẩm ưng ý cho khách hàng của mình. Đấy chính là động lực và là mục tiêu chúng tôi luôn hướng đến !

5. Bản vẽ tham khảo về căn nhà

 Kiến trúc SAH xin gửi đến quý khách một số hình ảnh của thiết kế, mong rằng sẽ giúp quý vị hình dung rõ hơn về đặc điểm thiết kế của công trình. 
 - Để xem rõ hơn mời mọi người vào kênh youtube của kiến trúc SAH để xem chi tiết : https://www.youtube.com/c/SmartArchitectureHouses





























6. Lời kết
 Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết, chắc hẳn nếu xem đến đây quý vị cũng là người quan tâm đến thiết kế này hoặc yêu mến các thiết kế của kiến trúc SAH. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua zalo : 0345 57 1661 hoặc qua số điện thoại đấy luôn, có một bạn kiến trúc sư rất thân thiện đang ngồi đợi quý khách để được tư vấn miễn phí đấy ! 
 - Quý khách cũng có thể vào kênh youtube của kiến trúc SAH để xem nhiều video hay hơn hoặc vào fanpage để theo dõi SAH qua các đường dẫn dưới đây :

  FANPAGE      https://www.facebook.com/SAHfrom2018
  GROUP           : https://www.facebook.com/groups/maunhacap4gaclung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét