Công ty Tư vấn thiết kế kiến trúc tốt, giá rẻ nhất Tại Bình Dương. SAH design

SAH design - Bình Dương



Việc lựa chọn một đơn vị tư vấn thiết kế là vô cùng quan trọng cho việc xây nhà, sửa nhà,... nhằm dựa vào chuyên môn của các Kiến Trúc Sư để đưa ra các phương án tốt nhất cho căn nhà thân yêu của mình hoặc làm sao cho căn nhà được tối ưu về diện tích , công năng, không gian, thẫm mỹ để dễ dàng, thuận tiện trong việc mua bán.





- Lựa chọn một công ty có chuyên môn, các kiến trúc sư được đào tạo bài bản, sử dụng các công nghệ 3D trực quan để làm việc cho khách hàng dễ hình dung, trao đổi liên tục và nhiệt tình với khách hàng là một điều vô cùng cần thiết vì qua đó , khách hàng dễ dàng hình dung những gì đội ngũ kiến trúc sư đang làm để kịp thời góp ý, chỉnh sửa, trao đổi để sản phẩm ra đời với sự ưng ý nhất, hài lòng nhất và chắc chắn là sản phẩm trong suy nghĩ, tư tưởng và mơ ước của Khách hàng. Đơn vị thiết kế phải là một đơn vị biến mong muốn, ngôi nhà mơ ước của khách hàng thành một bản thiết kế thật từ đó làm cơ sở để xây dựng.
- Bên cạnh đó dựa vào từng thể loại công trình, KTS sẽ dựa vào kiến thức chuyên môn và kiến thức thực tế để đưa ra các giải pháp khác nhau sao cho công trình khi đưa vào sử dụng được hiệu quả nhất.
- Khi lựa chọn một đơn vị thiết kế, không phải cứ chọn công ty lâu năm thì chất lượng sẽ cứ tốt, đó là một quan niệm vô cùng sai lầm và rập khuôn. Chúng ta khi chọn đơn vị tư vấn thiết kế phải chọn một đơn vị biết lắng nghe, thấu hiểu khách hàng, sử dụng công nghệ 3D, hình ảnh chân thực để khách hàng tham gia vào quá trình xây dựng phương án. Sự hài lòng của mọi người và nhất là sự phổ biển hiện tại của các đơn vị ấy trên các nền tảng mạng đó chính là các yếu tố quyết định đến chất lượng bản thiết kế của quý vị.

 Vì đó chúng tôi Lựa chọn dựa vào các tiêu chí sau :

1. Dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn.
2. Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm
3. Sử dụng công nghệ 3D vào thiết kế
4. Sự nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội.
5. Kiến trúc sư chuyên môn.
6. Giá cả phải chăng.

 Sau đây chúng tôi xin liệt kê ra các công ty, các đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất tốt nhất tại tỉnh Bình Dương: 
 
1. SAH design
 - Thuộc cty cổ phần SAH GROUP
- Trụ sở chính : Tòa nhà Pax Sky, 51 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM.
- Cơ sở 2 : Tân Mỹ,Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương.
Hình ảnh tại SAH design cơ sở 2

Hình ảnh tại SAh design Cơ sở 2


- Website :

- Mạng xã hội : 





SAH là đơn vị thiết kế dễ làm hài lòng khách hàng với công nghệ tiên tiến, đội ngũ kiến trúc sư trẻ năng động, sáng tạo, có thể linh động theo nhu cầu của khách hàng, kèm với đó là lượng fan đông đảo trên toàn Việt Nam với kênh youtube có hơn 42.000 lượt đăng kí theo dõi. Một minh chứng rõ ràng về sự hiện diện và uy tín của họ !
 - Bản vẽ chi tiết, thiết kế tặng kèm video 3D trực quan cho khách hàng dễ hình dung cũng là một ưu điểm. 
- Giá cả là điều không thể không nhắc tới khi ở SAH giá tư vấn thiết kế lên bản vẽ thuộc tầm Bình dân nhất Việt Nam. Khi thiết kế xong còn được tặng thêm 1 video 3D giá trị cao.
Mọi người có thể liên hệ với SAH qua zalo hoặc số điện thoại : 0345 57 1661 để được hỗ trợ nhanh chóng. hoặc đến trực tiếp văn phòng SAH để được tư vấn miễn phí.

Ngoài ra chúng tôi thiết kế kiến trúc thi công tại :
Công ty Tư vấn thiết kế kiến trúc tốt, giá rẻ nhất tại Vũng tàu. SAH design
Công ty Tư vấn thiết kế kiến trúc tốt, giá rẻ nhất tại Đồng Nai. SAH design
Công ty Tư vấn thiết kế kiến trúc tốt, giá rẻ nhất tại Bình Phước. SAH design
Công ty Tư vấn thiết kế kiến trúc tốt, giá rẻ nhất tại Đà Lạt. SAH design
SAH design thiết kế thi công toàn quốc !!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét