Thiết kế nhà Phố Đẹp - mang phong cách hiện đại Tại Bình Thuận


Địa chỉ : Phan Thiết, Bình thuận , Thiết kế nhà đẹp giá rẻ tại Bình THuận, THiết kế nhà toàn quốc.

Với Phương châm đem đến cho khách hàng sự hài lòng và sản phẩm chất lượng nhất, thiết kế thi công SAH luôn luôn cố gắng tìm ra những giải pháp tối ưu không gian sống, phù hợp với từng chủ nhà, từng khu đất, tạo nên một vẽ khác biệt độc đáo và đẹp mắt so với các công trình lân cận.
Ngôi nhà sau đây tại phan thiết là một ví dụ điển hình.

- Phong cách của ngôi nhà là phong cách hiện đại - siêu hiện đại với trào lưu không gian xanh trong nhà thời gian cận đại gần đây đang rất thịnh hành ở châu âu và việt nam. bên cạnh đó mệnh phong thủy của chủ nhà cũng rất hợp đối với phong cách mộc này.
- chúng tôi bố trí một mảng không gian xanh ngăn cách mềm giữa phòng bếp và phòng khách để tạo điểm nhấn , qua đó thủ pháp vay mượn không gian đã làm cho căn nhà trở nên cực kỳ rộng rãi và thoáng mát. ở trong căn nhà này , chủ nhà sẽ có cảm giác chan hòa với thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành xanh mát tuyệt đối, cảm giác thư giản thoải mái khi trở về nhà là điều mà chúng tôi muốn chủ nhà có được.
- căn nhà này gồm 2 phòng ngủ, phòng giặt phơi, 2 WC , khu vực thờ, bếp ăn và khách.
Mặt tiền của căn nhà đơn giản phóng khoáng nhưng hiện đại và sang trọng, độc đáo trong lối kiến trúc tối giản đang thịnh hành nhất hiện nay.

Sau đây quý vị có thể xem một số hình ảnh về phối cảnh của căn nhà.

VIEW NỘI THẤT :

THiết kế nhà đẹp uy tín tại Bình thuận, phan thiết.

THiết kế nhà đẹp uy tín tại Bình thuận, phan thiết.

THiết kế nhà đẹp uy tín tại Bình thuận, phan thiết.



VIEW NGOẠI THẤT :

Ngoài ra, chủ nhà thường hay tổ chức những buổi tiệc tùng đông người, nên yêu cầu sẽ làm thêm một khu vệ sinh riêng ở bên ngoài, dựa vào đặc điểm đó, chúng tôi đã tạo lên một không gian tươi xanh tại ngoại thất của căn nhà, ngăn cách mềm bởi tiểu cảnh bệ hoa thác nước và hồ nước, khu vực tiểu ngoài gồm 2 bồn tiểu nam và 1 lavabo, ngăn cách giữa là mảng xanh bằng cây trúc. mảng xanh giày đặc này khiến người sử dụng có cảm giác thoải mái, tự nhiên nhất cũng như ngăn chặn mùi bay vào nhà.


THiết kế nhà đẹp uy tín tại Bình thuận, phan thiết.

THiết kế thi công nhà dẹp tại phan thiết, BÌnh thuận.

Thiết kế thi công nhà phan thiết, bình thuận.

Thiết kế thi công nhà Phan thiết.


Thiết kế thi công nhà phan thiết

Thiết kế thi công nhà pha thiết

Thiết kế thi công Nhà bình thuận

Thiết kế thi công Bình thuận.

Thiết kế nhà tại Bình thuận đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét