Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4x15m



Diện tích nhỏ rộng 4 dài 15m thiết kế nhà cấp 4 sẽ như thế nào đó chính là vấn đề chính mà biết này mình muốn hướng tới. Như được biết, nhà cấp 4 là mẫu nhà đặc trưng ở nông thôn có kết cấu đơn giản, chi phí xây dựng hợp lí, tuy nhiên trong những năm trở lại đây ở các khu vực thành phố mẫu nhà này cũng rất được ưa chuộng. 4×15 là diện tích thiết kế nhà quen thuộc và rất phổ biến ở đô thị, ở đây các kiến trúc sư giỏi đã cho ra hàng loại những công trình nhà đẹp bao gồm biệt thựnhà phốnhà cấp 4,… Đi vào chủ đề chính của bài viết, mình xin được giới thiệu mẫu nhà cấp 4 đẹp 4×15 bao gồm phối cảnh, bản vẽ và gợi ý nội thất với hi vọng mang đến những thông tin hữu ích cho quý vị.

Phối cảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp 4x15m

Đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 được thiết kế trên diện tích 4×15 mà mình đã chọn lựa kĩ càng trong tất cả những mẫu nhà cấp 4 đẹp có diện tích như trên bởi ngôi nhà sở hữu vẻ đẹp mặt tiền và công năng sử dụng bên trong rất tối ưu với kinh phí xây dựng thấp.



mặt bằng chi tiết
Mặt tiền nhà cấp 4 diện tích nhỏ thiết kế hàng rào sắt và cổng có mái che lợp ngói. Có khoảng sân trước nhà rộng rãi dùng để xe và dành cho việc vui chơi cho gia đình, ở đây cũng có thể thiết kế các phần tiểu cảnh vườn tăng  thêm nét đẹp cũng như sức sống cho ngôi nhà. Thiết kế mái thái cách tân lợp ngói màu ghi xám rất hiện đại kết hợp hài hào với những chi tiết cấu tạo trên tường nhà và mái che phần tiền sảnh. Cửa chính của ngôi nhà thiết kế rộng rãi sử dụng loại cửa nhựa lõi thép giả gổ cực kì bắt mắt, màu sắc chủ đạo là màu trắng tạo cảm giác thanh lịch, trẻ trung.  Kết cấu bên trong ngôi nhà chắc chắn, an toàn có tính bền vững cao, không gian sống thoáng mát đầy đủ công năng sử dụng hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn sự trải nghiệm tuyệt vời khi sống ở đây.


Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 đẹp 4×15




phòng khách
Không gian thoáng rộng, công năng sử dụng tối ưu bao gồm phòng khách, 2 phòng ngủ thiết kế cạnh nhau nhưng có sự cách âm tốt rất yên tĩnh, phòng bếp + bàn ăn và phòng tắm wc. Với cách thiết kế này ngôi nhà luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt cho gia đình từ 3 – 4 thành viên.

Nội thất nhà cấp 4 đẹp 4 x15

Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất ví dụ để áp dụng cho không gian của mẫu cấp 4 đẹp 4×15 xin mời quý vị tham khảo.




Phòng ngủ




Phòng bếp

Tuy cấu tạo đơn giản diện tích nhỏ nhưng mẫu nhà cấp 4 đẹp 4×15 luôn thể hiện được những điểm tối ưu trong cách tạo vẻ đẹp về kiến trúc và kết cấu không gian mang đến cảm giác thoải mái cho các thành viên sinh hoạt trong gia đình. Hi vọng ngôi nhà này sẽ nhận được sự yêu thích từ quý vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét